55. ANSWER KEYS FOR THE QUESTIONS POSTED TODAY MORNING 19.4.2025
English Answer Key
1. b) Error Book
2. b) Prepare a VPMO at the delivery office.
3. b) Send an extract from the error book to the dispatch office.
4. b) Prepare an acknowledgement and send it for delivery.
5. b) Intimate the Superintendent of POs/RMS.
6. b) Forward the article to the correct destination after noting it in the registered list.
7. b) Report by telephonic message to the office at fault and the Divisional Head.
8. b) Report by telephonic message to the dispatch office, and preserve the bag with its seal.
9. b) Report by telephonic message to the office which closed the bag.
10. b) Report immediately to the dispatch office and the Divisional Superintendent.
11. b) Report immediately to the dispatch office, the Divisional Superintendent, and the booking office.
12. c) The Postmaster
13. b) Preserve the bag, seal, and cord under the Postmaster's custody.
14. b) Reporting it.
15. b) Report to the office which closed the bag and send an extract from the error book.
16. b) Major irregularities require immediate reporting and preservation of evidence.
17. b) A VPMO.
18. c) the office of dispatch.
19. c) details of the irregularity.
20. b) send a telephonic message and an error extract.
Tamil Answer Key
1. b) பிழை புத்தகம்
2. b) விநியோக அலுவலகத்தில் VPMO ஐ தயாரிக்கவும்.
3. b) பிழை புத்தகத்திலிருந்து ஒரு சாற்றை அனுப்பும் அலுவலகத்திற்கு அனுப்பவும்.
4. b) ஒப்புதல் தயாரித்து விநியோகத்திற்கு அனுப்பவும்.
5. b) PO கள்/RMS இன் கண்காணிப்பாளருக்கு தெரிவிக்கவும்.
6. b) பதிவு செய்யப்பட்ட பட்டியலில் குறித்து சரியான இலக்கு அலுவலகத்திற்கு அனுப்பவும்.
7. b) தவறு செய்த அலுவலகம் மற்றும் கோட்ட தலைவருக்கு தொலைபேசி செய்தி மூலம் புகாரளிக்கவும்.
8. b) அனுப்பும் அலுவலகத்திற்கு தொலைபேசி செய்தி மூலம் புகாரளிக்கவும், பையின் சீல் உடன் பையை பாதுகாக்கவும்.
9. b) பையை மூடிய அலுவலகத்திற்கு தொலைபேசி செய்தி மூலம் புகாரளிக்கவும்.
10. b) உடனடியாக அனுப்பும் அலுவலகம் மற்றும் கோட்ட கண்காணிப்பாளருக்கு புகாரளிக்கவும்.
11. b) உடனடியாக அனுப்பும் அலுவலகம், கோட்ட கண்காணிப்பாளர் மற்றும் பதிவு அலுவலகத்திற்கு புகாரளிக்கவும்.
12. c) தபால் மாஸ்டர்.
13. b) பையின் சீல் மற்றும் கயிற்றை தபால் மாஸ்டரின் காவலில் பாதுகாக்கவும்.
14. b) புகாரளிப்பது.
15. b) பையை மூடிய அலுவலகத்திற்கு புகாரளித்து பிழை புத்தகத்திலிருந்து ஒரு சாற்றை அனுப்பவும்.
16. b) பெரிய ஒழுங்கின்மைகளுக்கு உடனடி புகாரளிப்பு மற்றும் ஆதாரங்களை பாதுகாத்தல் தேவைப்படுகிறது.
17. b) ஒரு VPMO.
18. c) அனுப்பும் அலுவலகம்.
19. c) ஒழுங்கின்மை விவரங்கள்.
20. b) தொலைபேசி செய்தி மற்றும் பிழை சாறு அனுப்பவும்.
Post a Comment