Translate

30. ANSWER KEYS FOR THE QUESTIONS POSTED TODAY MORNING 25.3.2025

 30. ANSWER KEYS FOR THE QUESTIONS POSTED TODAY MORNING 25.3.2025

English Answer Key with Explanations

1. b) Letter boxes - The document states that ordinary mails are collected mainly through letter boxes.
2. c) LB Attendant - Outside letterboxes are cleared by the LB Attendant.
3. b) Sorting PA - The Sorting PA keeps custody of the letterbox keys and hour plates.
4. b) Assessing letterbox requirements - The Letter box statement helps assess the need for additional or replacement letterboxes.
5. c) Unregistered parcels - Unregistered parcels must be presented at the counter.
6. b) 16.08.2010 - Digifrank plus was launched on 16.8.2010.
7. c) Blue - The frank impression is in blue color.
8. b) 2D barcode - The frank impression generates a 2D barcode.
9. c) Thrice - The RMFS server calls the DOP server thrice a day.
10. b) It is blocked - The machine is blocked if it doesn't call the server for 30 days.
11. d) Bulk mail - Bulk mail can be presented at the counter at the customer's option.
12. c) Important places and post/mail offices - Letterboxes are located at post/mail offices and important places.
13. b) Genuineness of frank impression - Scanning the 2D barcode checks the genuineness of the frank impression.
14. c) Authentication code - The frank impression includes an authentication code.
15. b) Maintaining a centrally located franking server - Each manufacturer maintains a central franking server.
16. b) To sort letters quickly - Frequent clearance helps sort letters quickly.
17. b) Letterbox locations and clearance timings - The Letter box statement provides this information.
18. b) Grievance and added cost - Wrongly booked articles lead to grievances and added costs.
19. b) For defacing in the sender's presence - High-value stamps are defaced in the sender's presence.
20. c) To verify the punctuality of letterbox clearance - The hour plates verify clearance punctuality.
21. b) To exchange data regarding funds and reports - The RMFS server exchanges data with the DOP server
22. b) Witnessing the clearance - The Sorting PA witnesses the clearance of office letterboxes.
23. c) Electronic credit updates - Digifrank plus eliminates human intervention and offers electronic credit updates.
24. b) Ordinary mails - Ordinary mails are primarily collected through letterboxes.
25. b) Clearing outside letterboxes - The LB Attendant clears outside letterboxes.
26. b) Franking machine blocking - Not calling the server for 30 days results in the franking machine being blocked.
27. b) Identifying the mail piece - The mail item number helps identify the mail piece.
28. c) Investigate and take corrective action - The Sorting PA should investigate and take corrective action for unpunctual clearances.
29. b) Enhanced security - The 2D barcode scanning enhances security by verifying the frank impression.
30. c) To verify the machine's authenticity - The license identifier number verifies the machine's authenticity.

1. b) கடிதப் பெட்டிகள் - சாதாரண அஞ்சல் முக்கியமாக கடிதப் பெட்டிகள் மூலம் சேகரிக்கப்படுகிறது என்று ஆவணம் கூறுகிறது.
2. c) LB அட்டெண்டன்ட் - வெளியே உள்ள கடிதப் பெட்டிகள் LB அட்டெண்டன்ட் மூலம் சுத்தம் செய்யப்படுகின்றன.
3. b) வரிசைப்படுத்தும் PA - வரிசைப்படுத்தும் PA கடிதப் பெட்டி சாவிகள் மற்றும் மணி தகடுகளை வைத்திருப்பார்.
4. b) கடிதப் பெட்டி தேவைகளை மதிப்பிடுதல் - கடிதப் பெட்டி அறிக்கை கூடுதல் அல்லது மாற்று கடிதப் பெட்டிகளின் தேவையை மதிப்பிட உதவுகிறது.
5. c) பதிவு செய்யப்படாத பார்சல்கள் - பதிவு செய்யப்படாத பார்சல்கள் கட்டாயமாக கவுண்டரில் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
6. b) 16.08.2010 - டிஜிஃபிராங்க் பிளஸ் 16.8.2010 அன்று தொடங்கப்பட்டது.
7. c) நீலம் - ஃபிராங்க் பதிவு நீல நிறத்தில் இருக்கும்.
8. b) 2D பார்கோடு - ஃபிராங்க் பதிவு 2D பார்கோடை உருவாக்குகிறது.
9. c) மூன்று முறை - RMFS சர்வர் DOP சர்வரை ஒரு நாளைக்கு மூன்று முறை அழைக்கிறது.
10. b) அது தடுக்கப்படும் - 30 நாட்களுக்கு சர்வரை அழைக்கவில்லை என்றால் இயந்திரம் தடுக்கப்படும்.
11. d) மொத்த அஞ்சல் - மொத்த அஞ்சல் வாடிக்கையாளரின் விருப்பப்படி கவுண்டரில் சமர்ப்பிக்கப்படலாம்.
12. c) முக்கியமான இடங்கள் மற்றும் தபால்/அஞ்சல் அலுவலகங்கள் - கடிதப் பெட்டிகள் தபால்/அஞ்சல் அலுவலகங்கள் மற்றும் முக்கியமான இடங்களில் அமைந்துள்ளன.
13. b) ஃபிராங்க் பதிவின் உண்மைத்தன்மை - 2D பார்கோடை ஸ்கேன் செய்வது ஃபிராங்க் பதிவின் உண்மைத்தன்மையை சரிபார்க்கிறது.
14. c) அங்கீகாரக் குறியீடு - ஃபிராங்க் பதிவில் அங்கீகாரக் குறியீடு உள்ளது.
15. b) மையமாக அமைந்துள்ள ஃபிராங்கிங் சேவையகத்தை பராமரித்தல் - ஒவ்வொரு உற்பத்தியாளரும் மைய ஃபிராங்கிங் சேவையகத்தை பராமரிக்க வேண்டும்.
16. b) கடிதங்களை விரைவாக வரிசைப்படுத்துவது - அடிக்கடி சுத்தம் செய்வது கடிதங்களை விரைவாக வரிசைப்படுத்த உதவுகிறது.
17. b) கடிதப் பெட்டி இடங்கள் மற்றும் சுத்தம் செய்யும் நேரங்கள் - கடிதப் பெட்டி அறிக்கை இந்த தகவலை வழங்குகிறது.
18. b) குறை மற்றும் கூடுதல் செலவு - தவறாக பதிவு செய்யப்பட்ட பொருட்கள் குறை மற்றும் கூடுதல் செலவுகளுக்கு வழிவகுக்கும்.
19. b) அனுப்புனரின் முன்னிலையில் சிதைக்க - அதிக மதிப்புள்ள முத்திரைகள் அனுப்புனரின் முன்னிலையில் சிதைக்கப்படுகின்றன.
20. c) கடிதப் பெட்டி சுத்தம் செய்யும் நேரத்தை சரிபார்க்க - மணி தகடுகள் சுத்தம் செய்யும் நேரத்தை சரிபார்க்கின்றன.
21. b) நிதி மற்றும் அறிக்கைகள் தொடர்பான தரவுகளை பரிமாறிக்கொள்ள - RMFS சர்வர் DOP சர்வருடன் தரவுகளை பரிமாறிக்கொள்கிறது.
22. b) சுத்தம் செய்வதை சாட்சி - வரிசைப்படுத்தும் PA அலுவலக கடிதப் பெட்டிகள் சுத்தம் செய்வதை சாட்சி.
23. c) மின்னணு கிரெடிட் புதுப்பிப்புகள் - டிஜிஃபிராங்க் பிளஸ் மனித தலையீட்டை நீக்கி மின்னணு கிரெடிட் புதுப்பிப்புகளை வழங்குகிறது.
24. b) சாதாரண அஞ்சல் - சாதாரண அஞ்சல் முக்கியமாக கடிதப் பெட்டிகள் மூலம் சேகரிக்கப்படுகிறது.
25. b) வெளியே உள்ள கடிதப் பெட்டிகளை சுத்தம் செய்தல் - LB அட்டெண்டன்ட் வெளியே உள்ள கடிதப் பெட்டிகளை சுத்தம் செய்கிறார்.
26. b) ஃபிராங்கிங் இயந்திரம் தடுப்பு - 30 நாட்களுக்கு சர்வரை அழைக்கவில்லை என்றால் ஃபிராங்கிங் இயந்திரம் தடுக்கப்படும்.
27. b) அஞ்சல் துண்டை அடையாளம் காணுதல் - அஞ்சல் பொருள் எண் அஞ்சல் துண்டை அடையாளம் காண உதவுகிறது.
28. c) விசாரித்து திருத்த நடவடிக்கை எடுக்கவும் - கடிதப் பெட்டிகள் சரியான நேரத்தில் சுத்தம் செய்யப்படாவிட்டால் வரிசைப்படுத்தும் PA விசாரித்து திருத்த நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.
29. b) மேம்படுத்தப்பட்ட பாதுகாப்பு - 2D பார்கோடு ஸ்கேனிங் ஃபிராங்க் பதிவை சரிபார்ப்பதன் மூலம் பாதுகாப்பை மேம்படுத்துகிறது.
30. c) இயந்திரத்தின் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்க - உரிம அடையாள எண் இயந்திரத்தின் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்கிறது.


Post a Comment

Previous Post Next Post