Translate

சங்கத்தமிழ் 4- ஆசாரக் கோவை -9 : காலை மாலைக் கடன்

 சங்கத்தமிழ் 4- ஆசாரக் கோவை - பெருவாயின் முள்ளியார் -9

ஆசாரம் என்பது ஒழுக்கம் அல்லது நடத்தை. பெரியோர்கள் வாழ்ந்த வாழ்க்கை நெறியை பின்பற்றி ஒழுகுதல் ஒழுக்கம் ஆகும். 

ஆசாரக்கோவை. திருக்குறள் போல பதினெண்கீழ்க்கணக்கு நூல்களுள் இதுவும் ஒன்று. 

இந்நூலை இயற்றியவர் பெருவாயில் முள்ளியார் எனும் புலவர். 

பாடல் 9 : காலை மாலைக் கடன்

நாளந்தி கோல்தின்று கண்கழிஇத் தெய்வத்தைத்

தானறியுமாற்றால் தொழுதெழுக அல்கந்தி

நின்று தொழுதல் பழி.


ஒரு தனிநபர் நாள் முழுவதும் பின்பற்ற வேண்டிய ஆசாரங்களையும், குறிப்பாக இறைவழிபாடு தொடர்பான நடைமுறைகளையும் விளக்குகிறது. "நாளந்தி கோல்தின்று கண்கழிஇத்" என்பது காலை வேளையில் (நாளந்தி) எழுந்தவுடன், கோல்தின்று (பல் துலக்கி), பின்னர் கண்கழிஇ (நீராடி அல்லது கண்களைத் தூய்மைப்படுத்தி) சுத்தமாக இருக்க வேண்டும் என்று கூறுகிறது. அதன் பிறகு, "தெய்வத்தைத் தானறியுமாற்றால் தொழுதெழுக" என்பதன் மூலம், தெய்வத்தை தனக்குத் தெரிந்த முறையில் அல்லது தனது நம்பிக்கைக்கு ஏற்ப வணங்கி, அன்றாடக் கடமைகளைத் தொடங்க வேண்டும் என்று அறிவுறுத்துகிறது. இது காலை நேர வழிபாட்டின் முக்கியத்துவத்தையும், அதில் தனிமனிதனின் ஈடுபாட்டையும் வலியுறுத்துகிறது. அதேசமயம், "அல்கந்தி நின்று தொழுதல் பழி" என்பது மாலை வேளையில் (அல்கந்தி) நின்று கொண்டு கடவுளை வணங்குவது தவறானது அல்லது பழிக்கத்தக்கது என்று கூறுகிறது. அதாவது, மாலையில் அமைதியாகவும், வசதியாகவும் அமர்ந்தோ அல்லது உரிய முறையில் சடங்குகளைச் செய்தோ வழிபட வேண்டும், அவசரமாக நின்றுகொண்டு வழிபடுவது உகந்ததல்ல என்பதை இது உணர்த்துகிறது. சுருக்கமாக, காலை நேரத்தில் உடலையும் மனதையும் தூய்மைப்படுத்தி, முறையாக இறைவனை வணங்கி தினசரி வேலைகளைத் தொடங்க வேண்டும்; மாலையில் வழிபட ஒருமித்த கவனம் தேவை என்பதால் நின்று வழிபடுவதைத் தவிர்க்க வேண்டும்.

This verse outlines essential daily routines and devotional practices, particularly emphasizing the appropriate conduct for worship. "நாளந்தி கோல்தின்று கண்கழிஇத்" advises that upon waking in the morning (நாளந்தி), one should first brush their teeth (கோல்தின்று) and then bathe or cleanse their eyes (கண்கழிஇ), signifying physical purification. Following this, "தெய்வத்தைத் தானறியுமாற்றால் தொழுதெழுக" instructs that one should worship the deity in a manner they understand or according to their own faith, before beginning their daily activities. This highlights the significance of morning devotion and personal engagement in worship. Conversely, "அல்கந்தி நின்று தொழுதல் பழி" states that worshipping while standing in the evening (அல்கந்தி) is blameworthy or improper. This suggests that evening worship requires a more focused and composed approach, ideally performed while seated or through proper rituals, rather than in a hasty standing posture. In essence, the verse advocates for beginning the day with physical and mental purity and sincere worship, and for dedicating a more settled and respectful demeanor to evening prayers.


Post a Comment

Previous Post Next Post