சங்கத்தமிழ் 4- ஆசாரக் கோவை - பெருவாயின் முள்ளியார் -11
• ஆசாரம் என்பது ஒழுக்கம் அல்லது நடத்தை. பெரியோர்கள் வாழ்ந்த வாழ்க்கை நெறியை பின்பற்றி ஒழுகுதல் ஒழுக்கம் ஆகும்.
• ஆசாரக்கோவை. திருக்குறள் போல பதினெண்கீழ்க்கணக்கு நூல்களுள் இதுவும் ஒன்று.
• இந்நூலை இயற்றியவர் பெருவாயில் முள்ளியார் எனும் புலவர்.
பாடல் 11 : ஆடை உடுத்தல்
உடுத்தலால் நீராடார் ஒன்றுடுத் துண்ணார்
உடுத்தாடை நீருட் பிழியார் விழுத்தக்கார்
ஒன்றுடுத் தென்றும் அவைபுகார் என்பதே
முந்தையோர் கண்ட முறை.
இந்தக் கவிதை, பெரியோர்கள் (முந்தையோர்) வகுத்த சில ஒழுக்க நெறிகளையும், குறிப்பாக உடை தொடர்பான தூய்மை விதிகளைப் பட்டியலிடுகிறது.
1. உடுத்தலால் நீராடார்: ஒருமுறை உடுத்திய உடையுடன் குளிக்க மாட்டார்கள். அதாவது, குளிக்கும் முன் உடுத்திய உடையைக் களைந்துவிட்டு, சுத்தமான உடை அணிய வேண்டும் அல்லது நிர்வாணமாகக் குளிக்க வேண்டும் என்பதே இங்குப் பொருள். குளித்த பின்னே சுத்தமான உடை அணிய வேண்டும்.
2. ஒன்றுடுத் துண்ணார்: ஒரே ஒரு ஆடையை உடுத்திக்கொண்டு உணவு உண்ண மாட்டார்கள். இது ஒரு ஆடை மட்டும் அணிந்து உண்பது அல்லது அந்த ஆடை அசுத்தமாக இருப்பது போன்ற சூழல்களைத் தவிர்க்க வேண்டும் என்பதைக் குறிக்கலாம். குறைந்தபட்சம் தோளில் ஒரு துண்டு அல்லது மேலாடை அணிவது போன்ற ஒழுக்கத்தைக் குறிக்கும்.
3. உடுத்தாடை நீருட் பிழியார்: உடுத்திய ஆடையை (உடலில் உள்ள ஆடையை) நீருக்குள் பிழிய மாட்டார்கள். அதாவது, குளிக்கும் நீர்நிலைகளிலோ அல்லது குளிக்கும் தொட்டியிலோ தான் அணிந்திருக்கும் துணியைப் பிழிந்து அசுத்தப்படுத்தக் கூடாது.
4. விழுத்தக்கார் ஒன்றுடுத் தென்றும் அவைபுகார்: மரியாதைக்குரியவர்கள் (விழுத்தக்கார்), ஒரே ஒரு ஆடையை உடுத்திக்கொண்டு (ஒன்றுடுத்) எப்போதும் (என்றும்) சபைக்கோ அல்லது பொது இடங்களுக்கோ (அவைபுகார்) செல்ல மாட்டார்கள். இது பொது இடங்களில் கண்ணியமான ஆடை அணிவதன் முக்கியத்துவத்தையும், குறைவான ஆடையுடன் செல்வது மரியாதைக்குறைவு என்பதையும் குறிக்கிறது.
5. என்பதே முந்தையோர் கண்ட முறை: இவையனைத்தும் பழங்காலப் பெரியோர்களால் (முந்தையோர்) வகுக்கப்பட்ட முறைகளாகும்.
சுருக்கமாக, உடை அணிவது, குளிப்பது, உண்பது மற்றும் பொது இடங்களில் தோன்றுவது ஆகியவற்றில் தூய்மை, கண்ணியம், மற்றும் ஒழுக்க விதிகளைப் பேண வேண்டும் என்பதே இப்பாடலின் மையக்கருத்து.
This verse outlines traditional rules of conduct established by elders (Mundhaiyor), particularly focusing on purity and decorum related to clothing.
1. உடுத்தலால் நீராடார் (Udhathalaal Neeraadaar): They do not bathe while wearing their clothes. This implies that one should remove worn clothing before bathing and either bathe unclothed or wear minimal, clean attire specifically for bathing, then don fresh clothes afterwards.
2. ஒன்றுடுத் துண்ணார் (Ondruduththu Uṇṇaar): They do not eat while wearing only a single garment. This suggests a minimum standard of dress while eating, perhaps implying that one should not eat with minimal clothing or while wearing a potentially unhygienic single garment. It could refer to wearing at least a shoulder cloth or an upper garment.
3. உடுத்தாடை நீருட் பிழியார் (Udhaththaadai Neerut Piḻiyaar): They do not wring out their worn clothes in the water source. This means one should not squeeze or wash their clothes in the same body of water (like a pond or bathing tank) where they are bathing, to avoid contaminating it.
4. விழுத்தக்கார் ஒன்றுடுத் தென்றும் அவைபுகார் (Viḻuththakkaar Ondruduththu Endrum Avaipugaa): Respectable individuals (விழுத்தக்கார்) never (என்றும்) enter public assemblies or common places (அவைபுகார்) wearing only a single garment (ஒன்றுடுத்). This emphasizes the importance of dressing modestly and respectfully in public, as appearing with minimal clothing was considered undignified.
5. என்பதே முந்தையோர் கண்ட முறை (Enbathe Mundhaiyor Kaṇḍa Muṟai): These are the practices established by the revered elders (முந்தையோர்).
In summary, the verse underscores the importance of maintaining cleanliness, decorum, and ethical standards in dressing, bathing, eating, and appearing in public, as prescribed by ancient wise individuals.
Post a Comment