Translate

சங்கத்தமிழ் 4- ஆசாரக் கோவை -17 : தவிர்க்க வேண்டியன சில

 சங்கத்தமிழ் 4- ஆசாரக் கோவை - பெருவாயின் முள்ளியார் -17
ஆசாரம் என்பது ஒழுக்கம் அல்லது நடத்தை. பெரியோர்கள் வாழ்ந்த வாழ்க்கை நெறியை பின்பற்றி ஒழுகுதல் ஒழுக்கம் ஆகும். 
ஆசாரக்கோவை. திருக்குறள் போல பதினெண்கீழ்க்கணக்கு நூல்களுள் இதுவும் ஒன்று. 
இந்நூலை இயற்றியவர் பெருவாயில் முள்ளியார் எனும் புலவர். 

பாடல் 17 : தவிர்க்க வேண்டியன சில

குரவர் உரையிகந்து செய்யார்; விரதம்
குறையுடையார் தீர மறவார்; நிறையுவா
மென்கோலும் தின்னார்; மரங்குறையார்
என்பதே நல்லறி வாளர் துணிவு.


நல்லறிவுடையோர் (நல்லறிவாளர்) கடைப்பிடிக்கும் சில ஒழுக்க நெறிகளையும், தவிர்க்க வேண்டிய சில செயல்களையும் விளக்குகிறது.
1. குரவர் உரையிகந்து செய்யார்: "குரவர்" என்பது பெரியோர்கள் அல்லது குருமார்களைக் குறிக்கிறது. நல்லறிவுடையோர் பெரியோர்கள் அல்லது குருமார்களின் சொல்லை மீறி (உரையிகந்து) எந்தச் செயலையும் செய்ய மாட்டார்கள் (செய்யார்). அதாவது, அவர்களின் வழிகாட்டுதலையும் அறிவுரைகளையும் மதித்து நடப்பார்கள்.
2. விரதம் குறையுடையார் தீர மறவார்: "விரதம்" என்பது நோன்பு அல்லது ஒரு உறுதியான சங்கல்பத்தைக் குறிக்கிறது. ஒரு விரதத்தில் குறைபாடு ஏற்பட்டாலும் (குறையுடையார்), அதைச் முற்றிலும் கைவிட மாட்டார்கள் (தீர மறவார்). ஒருவேளை முழுமையாகச் செய்ய இயலாவிட்டாலும், முடிந்தவரை அதைப் பின்பற்ற முயற்சிப்பார்கள் அல்லது தள்ளிப்போட்டாவது நிறைவேற்றுவார்கள். இது உறுதிப்பாட்டையும் கடமையுணர்வையும் காட்டுகிறது.
3. நிறையுவா மென்கோலும் தின்னார்: "நிறையுவா" என்பது பௌர்ணமி (முழு நிலவு) நாளைக் குறிக்கிறது. "மென்கோல்" என்பது மெல்லிய கோலை, அதாவது சிறு கம்பை அல்லது பூச்சியைக் குறிக்கலாம். இங்கு, பௌர்ணமி நாளில் மெல்லிய கோல்களை (பூச்சிகளை) கொல்ல மாட்டார்கள் (தின்னார் - உண்ணுதல் என்றாலும் இங்கு கொல்லுதல்/பாதித்தல் என்று பொருள்). இது அகிம்சையையும், குறிப்பாகப் பௌர்ணமி போன்ற புனித நாட்களில் உயிர்களுக்குத் தீங்கு விளைவிப்பதைத் தவிர்ப்பதையும் வலியுறுத்துகிறது.
4. மரங்குறையார்: மரங்களை வெட்ட மாட்டார்கள் (குறையார்). மரம் வெட்டுவதைத் தவிர்ப்பது சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு மற்றும் இயற்கை வளங்களைப் பாதுகாப்பதற்கான ஒரு பழமையான அறவியல் விதியாகக் கருதப்படுகிறது.
5. என்பதே நல்லறி வாளர் துணிவு: மேற்கூறிய இந்த நான்கு நியமங்களும் நல்ல அறிவுடையவர்களின் (நல்லறிவாளர்) உறுதியான முடிவு அல்லது கோட்பாடு (துணிவு) ஆகும்.
சுருக்கமாக, நல்லறிவுடையோர் பெரியோரின் சொல்லைப் பின்பற்றுவார்கள், தங்கள் உறுதிப்பாடுகளைக் கைவிட மாட்டார்கள், அகிம்சையைப் பின்பற்றி உயிர்களுக்குத் தீங்கு செய்ய மாட்டார்கள், மற்றும் இயற்கை வளங்களைப் பாதுகாப்பார்கள் என்பதே இப்பாடலின் செய்தி.

This verse outlines certain ethical principles and actions that are adhered to by those considered to possess "good wisdom" or "sound knowledge" (Nallaṟivaaḷar).
1. "Kuravar" refers to elders or gurus. Individuals with good wisdom will not act by transgressing (உரையிகந்து) the words or advice of their elders or gurus (குரவர்). This means they respect and follow the guidance and instructions of their mentors and seniors.
2. "Viratham" refers to a vow, penance, or a strong resolve. Even if there is a deficiency or difficulty in fulfilling a vow (குறையுடையார்), they will not completely abandon it (தீர மறவார்). This signifies their commitment and sense of duty; they will strive to complete it to the best of their ability or postpone it rather than completely forgetting it.
3. "Niṟaiyuvaa" refers to the full moon day (Purnima). "Meṉkōl" can refer to a slender stick or an insect. Here, it implies that they will not harm or kill (தின்னார் - though literally 'eat', here it means 'harm' or 'kill') even small insects or creatures (மென்கோலும்) on the full moon day. This emphasizes non-violence (ahimsa), particularly avoiding harm to living beings on sacred days like the full moon.
4. They will not cut down trees (மரங்குறையார்). Avoiding the felling of trees is an ancient ethical rule that promotes environmental protection and the conservation of natural resources.
5. four aforementioned principles are the firm resolve or conviction (துணிவு) of those who possess good wisdom (நல்லறிவாளர்).
In summary, the verse conveys that individuals of good wisdom respect the words of their elders, do not abandon their vows, practice non-violence towards living beings (especially on sacred days), and protect natural resources like trees.

Post a Comment

Previous Post Next Post