ஆசாரக் கோவை - பெருவாயின் முள்ளியார் -90 விட்டுவிட வேண்டியவை
• ஆசாரம் என்பது ஒழுக்கம் அல்லது நடத்தை. பெரியோர்கள் வாழ்ந்த வாழ்க்கை நெறியை பின்பற்றி ஒழுகுதல் ஒழுக்கம் ஆகும்.
• ஆசாரக்கோவை. திருக்குறள் போல பதினெண்கீழ்க்கணக்கு நூல்களுள் இதுவும் ஒன்று.
• இந்நூலை இயற்றியவர் பெருவாயில் முள்ளியார் எனும் புலவர்.
பாடல் 90 : விட்டுவிட வேண்டியவை
தலைக்கிட்ட பூமேவார்; மோந்தபூச் சூடார்,
பசுக்கொடுப்பின் பார்ப்பார்கைக் கொள்ளாரே என்றும்,
புலைக்கெச்சில் நீட்டார், விடல்.
• ஆசாரம் என்பது ஒழுக்கம் அல்லது நடத்தை. பெரியோர்கள் வாழ்ந்த வாழ்க்கை நெறியை பின்பற்றி ஒழுகுதல் ஒழுக்கம் ஆகும்.
• ஆசாரக்கோவை. திருக்குறள் போல பதினெண்கீழ்க்கணக்கு நூல்களுள் இதுவும் ஒன்று.
• இந்நூலை இயற்றியவர் பெருவாயில் முள்ளியார் எனும் புலவர்.
பாடல் 90 : விட்டுவிட வேண்டியவை
தலைக்கிட்ட பூமேவார்; மோந்தபூச் சூடார்,
பசுக்கொடுப்பின் பார்ப்பார்கைக் கொள்ளாரே என்றும்,
புலைக்கெச்சில் நீட்டார், விடல்.
நல்லொழுக்கம் உடையவர்கள் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய சில விதிகளை விளக்குகிறது:
1. அடுத்தவர் தலையில் சூடிய பூவை மீண்டும் தான் தலையில் வைத்துக் கொள்ள மாட்டார்கள். இது, பிறர் பயன்படுத்திய பொருளைத் தான் பயன்படுத்த மாட்டார்கள் என்பதைக் குறிக்கிறது.
2. வாசனையைப் பார்ப்பதற்காக மோந்து பார்த்த பூவை மீண்டும் தலையில் சூடிக் கொள்ள மாட்டார்கள்.
3. பார்ப்பனர்கள் (அந்தணர்கள்), பசுவைக் தானமாகக் கொடுத்தாலும், அதனை ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டார்கள். இது, பிறர் தரும் தானத்தை ஏற்காத உயர்ந்த குணத்தைக் குறிக்கிறது.
4. புலை (தாழ்ந்த சாதியினர்) இனத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் எச்சில் கலந்த உணவை நீட்டினால், அதனை ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டார்கள். இது, சாதிப் பாகுபாட்டைக் குறிக்கிறது.
ஆகவே, அடுத்தவர் பயன்படுத்திய பூவை அணியாதிருத்தல், மோந்த பூவை சூடாதிருத்தல், பசு தானத்தை ஏற்காதிருத்தல், புலையரின் எச்சிலை நீட்டாதிருத்தல் போன்ற குணங்கள் நல்லொழுக்கம் உடையவர்களிடம் இருக்கும் என்பது இதன் பொருள்.
(அறம் அறிந்தவர்) பிறர் தலையில் சூட்டிய பூவைத் தாம் சூடார்; பிறர் முகர்ந்து பார்த்த பூவையும் சூடார்; அந்தணர், பசுவை தானமாக கொடுத்தால் வாங்கமாட்டார்; என்றும் தாம் உண்ட எச்சில் உணவை பிறருக்குக் கொடுக்கமாட்டார். ஆகவே இவைகளை விட்டுவிடவேண்டும்.
This poem describes some of the rules of conduct that people with good character follow.
1. They will not wear a flower that someone else has already worn on their head. This signifies that they do not use things that others have already used.
2. They will not wear a flower on their head that they have already sniffed to check its fragrance.
3. Brahmins will not accept a cow, even if it is given as a donation. This indicates a high character that does not accept gifts from others.
4. They will not accept food that has been touched or left over by people from the lowest castes (Pulaya). This refers to the caste discrimination prevalent at the time.
Therefore, the poem states that the qualities of a person with good character include not wearing others' used flowers, not wearing flowers they have sniffed, not accepting cow donations, and not accepting leftovers from low-caste people.
Post a Comment